lọc nước công nghiệp giếng khoan

KHOAN GIẾNG CÔNG NGHIỆP
Lựa chọn bộ lọc nước giếng khoan gia đình phù hợp

Lọc nước công nghiệp giếng khoan công nghiệp là nước được khai thác trực tiếp từ lòng đất và không qua một quy trình xử lý nào nên nước ở nhiều khu vực còn bị nhiễm phèn hay nhiễm sắt nên nguồn nước không đảm bảo. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về việc lựa chọn bộ lọc nước giếng khoan gia đình phù hợp.

Khi quý vị khoan giếng nước ngầm ở mỗi khu vực sẽ có những chất lượng nước khác nhau, có những khu vực khi bơm nước lên nước sẽ có màu vàng và có mùi tanh của nhiễm sắt do vậy nếu không được xử lý qua các thiết bị lọc sẽ không thể sử dụng được và nếu sử dụng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng.

Trong khi sử dụng giếng khoan gia đình, công ty, doanh nghiệp thì nước ngầm cũng có thể bị nhiễm phèn do mạch nước nằm trong khu vực đất phèn hay bị ảnh hưởng bởi các khoáng chất hòa tan trong nước như Mn, Fe, Ca…

Để khắc phục những tình trạng trên và có nguồn nước sạch đảm bảo khi sử dụng thì những gia đình sử dụng nước giếng khoan nên sử dụng những thiết bị lọc nước công nghiệp, hay lọc nước dân dụng đầu nguồn hay nhờ luôn bên dịch vụ khoan giếng xây những bể lọc nước để có nước sạch sử dụng.

Những thiết bị lọc nước công nghiệp thì bạn có thể liên hệ với những cơ sở bán máy lọc nước để mua. Hình ảnh một số thiết bị lọc nước giếng khoan công nghiệp đầu nguồn thường được sử dụng để lọc đầu nguồn cho nước giếng khoan công nghiệp như:

Sơ đồ xây bể lọc đầu nguồn khi sử dụng lọc nước công nghiệp, giếng khoan công nghiệp hay dân dụng để có nguồn nước sạch khi sử dụng cho gia đình. Nếu bạn không muốn mua thiết bị lọc thì gia đình có thể tự thiết kế bể lọc nước theo sơ đồ dưới đây sau đó dùng máy bơm nước giếng khoan công nghiệp, gia đình xả vào bể để lọc nước như vậy sẽ đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng cho gia đình mình.

Như vậy nếu gia đình bạn đang sử dụng lọc nước công nghiệp cho giếng khoan giếng và nguồn nước bị nhiễm sắt hay nhiễm phèn thì bạn có thể sử dụng những thiết bị lọc nước công nghiệp, dân dụng dùng riêng cho giếng khoan hay tự xây dựng những bể lọc nước như sơ đồ ở trên để lọc nước.

Chúc bạn thành công

Bài Viết Liên Quan